Tuesday, May 28, 2013

Just Rants

Medyo na-de-depress ako ngayon kasi...hindi ko na kilala ang sarili ko. Nawawala si Mellicent na ganado magsulat, na tumatawa/umiiyak habang nagsusulat, na kayang tumapos ng isang buong nobela sa loob ng sampung araw...iyong Mellicent na gustong gumawa ng twenty stories this year at mapabilang sa contract writers ng PHR. I wanted to write at least two manuscripts a month, I know I can do that but lately, I can't find the will to do it. Sabi ko baka kailangan ko ng kaunting pahinga so I refrain from writing for a while and do some readings but even my favorite books don't have an appeal to me anymore. I was uninspired, unmotivated, pressured, I was running of cash, too, and...bitter. Yeah, ang bitter ko ngayon kasi 'yung mga characters sa books na binabasa ko ay inaaway ko at kapag may "kilig moments" ay isinasara ko ang book. Geez, nasaan na ang dating ako? Nasaan?????

No comments:

Post a Comment